» มข. จัดกิจกรรม KKUiLT หัวข้อ ‘Learning Engagement: How to incorporate gamification into the learning environment’ (501 Views)

เมื่อวันที่ 6 มกราคม  2566 เวลา 14.30 – 16.00 น.  มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรม KKUiLT หัวข้อ     ‘Learning Engagement: How to incorporate gamification into the learning environment’                 โดยได้รับเกียรติจากคุณตรัง สุวรรณศิลป์ ที่ปรึกษาด้านการวางแผนกลยุทธ์ และผู้เขียนหนังสือ "เกมมิฟิเคชั่น Gamification จูงใจคนด้วยกลไกเกม" เป็นวิทยากรบรรยายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหัวข้อดังกล่าวGamification คือ การจูงใจให้เกิดพฤติกรรมที่พึงประสงค์ด้วยกลไกเกมโดยสามารถนำมาใช้ในการเรียนการสอนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และ Performance ที่ดีให้แก่ผู้เรียน กิจกรรมในครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้คณาจารย์ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ในการเรียนการสอน และนำ Gamification มาทดลองใช้จริงกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของ KKUiLT ได้ทาง Facebook Page: KKU-iLT

 

ข่าว/ภาพ: จริยา สงวนรัตน์ นักวิเทศสัมพันธ์ ชำนาญการ

 

 


Poster : สาขิน ขาวไชยมหา [Mr. Sakhin Khaochaimaha] | 10 มกราคม 66